Top 5 sản phẩm bình nóng lạnh bán chạy nhất tháng 10/2017

Ngày nay, bình nóng lạnh (bình nước nóng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp mọi gia đình. Được sử dụng nhiều từ tháng 9 hàng năm, bình nóng lạnh (bình nước nóng) đang sốt tại tất cả các cửa hàng hay siêu thị điện máy.

Bạn đang tham khảo để chọn một chiếc bình nóng lạnh để lắp đặt vào mùa đông này, hãy cùng với thegioinonglanh.com điểm qua top 5 sản phẩm bình nóng lạnh bán chạy nhất tháng 10/2017 nhé !

Top 5 sản phẩm bình nóng lạnh 30 lít (dùng cho 4 người) bán chạy nhất tháng 10/2017

1. Bình nóng lạnh Ariston Slim 30 QH

Bình nóng lạnh Slim 30 QH được thiết kế bởi Umberto Palermo – nhà thiết kế nổi tiếng từ Ý, một tuyệt tác kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và nét đẹp truyền thống Ý. Thiết kế phù hợp sử dụng cho gia đình 4 thành viên.

binh-nong-lanh-ariston-slim-30qh-anhsanpham

Bình nóng lạnh Slim 30 QH của Ariston với khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Với công nghệ hai bình chứa điện tử tiết kiệm điện, sản phẩm Slim 30 QH có tốc độ làm nóng nước nhanh hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, giúp giảm thời gian chờ đợi, mang lại sự thoải mái suốt cả ngày cho gia đình bạn.

2. Bình nóng lạnh Picenza S30E.

Bình nóng lạnh Picenza S30e với thiết kếnồi đun tráng men Titanium siêu bền và không thể bị hủy hoại trong các môi trường nước có phèn, có các hoạt chất và hóa chất mà chưa được lọc hết.

binh-nong-lanh-picenza-s30e

Rơle  nhiệt có độ chính xác cao, có chức năng bảo vệ, chống quá tải nhiệt, hệ thống chống giật ELCB an toàn cho người sử dụng.

Với chi phí chưa đến 2 triệu đồng, Bình nóng lạnh Picenza S30e là sự lựa chọn hiệu quả kinh tế cao.

3. Bình nóng lạnh Ferroli QQ AE 30L .

Với các sản phẩm QQ AE của Ferroli bình chứa được sản xuất trên dây chuyền tự động hoàn toàn. Lớp men Titan đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay, sau đó được nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng nước, thời gian bảo hành lên đến 8 năm.

binh-nong-lanh-ferroli-qq-evo-ae-30-lit

Kích thước bình ngang gọn (với chiều cao chỉ 33 cm) phù hợp lắp đặt tại các nhà trung cư có thiết kế đặt bình nóng lạnh bên trên trần thạch cao của phòng tắm.

4. Bình nóng lạnh Rossi Ti – Smart 30L.

Bình nóng lạnh Rossi 30L  với thiết kế độc đáo giúp làm nóng nhanh hơn cùng công nghệ hiện đại còn giúp duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên.

binh-nong-lanh-rossi-ti-smart-30l-tiet-kiem-dien

Thiết kế sang trọng, tinh tế, giá siêu hợp lý bình nóng lạnh Rossi 30 L TI – SMART  là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

5. Bình nóng lạnh Ferroli Hotdog 5L

Bình nước nóng siêu bền với bình chứa tráng titan chống lại sự ăn mòn điện hóa, sử dụng phù hợp với mọi nguồn nước. Thiết kế nhỏ gọn nên có thể lắp đặt linh hoạt. Vỏ bình được làm từ nhựa ABS có UV chống ngả màu giúp bình luôn trắng sáng.

binh-nong-lanh-ferroli-hot-dog-5-lit

 

Sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli Hotdog 5l với thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp lắp đặt trong tủ bếp. Là sản phẩm được chọn lắp đặt tại hầu hết các tòa chung cư sang trọng như Impelia (Nguyễn Huy Tưởng), Goldmark (136 Hồ Tùng Mậu), Khu trung cư Ngoại Giao Đoàn, Sun Square (Hàm Nghi), Eco Green City (Nguyễn Xiển), …

Việc rửa bát trong mùa đông sẽ không còn là nỗi lo lắng của các mẹ khi sử dụng Hotdog. Là bình nóng lạnh loại gián tiếp nên thời gian sử dụng được lâu hơn các sản phẩm  trực tiếp. Chỉ cần bật trước 5 – 10 phút là bạn có thể sử dụng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *