Bình nóng lạnh phải có thay Magie định kỳ?

Nhiều người đặt ra thắc mắc, tại sao bình nóng lạnh lại có thanh Magie? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ lý giải sự xuất hiện của thanh Magie trong bình nóng lạng giúp bạn.

Bình nóng lạnh phải có thanh magie

Bình nóng lạnh phải có thanh magie

Theo thiết kế của các nhà sản xuất, bình nóng lạnh sẽ được tăng tuổi thọ nếu như được bảo vệ bằng thanh magie.Thanh magie có nhiệm vụ làm tác nhân hóa học để giúp bình nóng lạnh trung hòa nước, giúp tiêu hủy các hợp chất hóa học có trong nước hoặc được sinh ra trong quá trình đun nóng.

Sự xuất hiện của thanh magie sẽ giúp tránh được hiện tượng ăn mòn của bình chứa. Bởi vậy, thanh magie sẽ bị hao mòn dần trong quá trình sử dụng. Thông thường, 2 năm người sử dụng nên thay mới thanh magie một lần nhưng trong điều kiện của Việt Nam, theo kinh nghiệm của chúng tôi thì người sử dụng nên thay sớm bởi thanh magie bị hao mòn nhanh hơn so với khuyến cáo của nhà sản xuất. Khi bạn thay thanh magie trong bình nóng lạnh, bạn nên chú ý kết hợp luôn việc rửa bình và vệ sinh tất cả những gì bám trên thanh đốt.

Trong bình nóng lạnh phải có thanh magie để giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, bảo vệ độ bền của sản phẩm. Thanh magie có nhiệm vụ rất quan trọng, nên bạn cần chú ý kiểm tra và thay thanh magie khi thanh magie bị hao mòn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *